Searching...
Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Tổng Hợp Hotgirl dân tộc xôn xao cư dân mạng

13:01

Cô gái người Thái đến từ Sơn La, Lò Thị Hải đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm. Điểm khiến cô nàng sinh năm 1994 này gây chú ý chính là vì Hải có tạo hình rất giống với hot girl đình đám Vân Navy. Cả hai đều có khuôn mặt sắc nét, đôi môi đỏ thắm và làn da mịn màng thu hút người đối diện.

Không chỉ có khuôn mặt xinh xắn mà Hải còn cả khả năng nghệ thuật khá tốt. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã tham gia các tiết mục biểu diễn có quy mô lớn ở huyện cũng như tỉnh nhà. Hiện tại, cô nàng hot girl dân tộc này đang là sinh viên của trường ĐH Thương mại Hà Nội với mong muốn trở thành một nhà kinh doanh tài ba trong tương lai.
Lò Thị Hải (bên trái) có rất nhiều nét giống Vân Navy (bên phải)





Quỳnh Cherry - Hot girl dân tộc Nùng

Quỳnh Cherry tên thật là Nông Thị Quỳnh người dân tộc Nùng. Quỳnh là gương mặt đã quá quen thuộc với các cuộc thi sắc đẹp đình đám của giới trẻ như: Hoa khôi sinh viên 2014, Miss Model Hà Nội, Hoa khôi Đại học Nội vụ… Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh đẹp cùng chiều cao trên 1m70, Quỳnh Cherry được nhiều người ưu ái đặt cho cái tên “hot girl dân tộc”.

Mới đây, cô nàng cũng vừa cho ra bộ ảnh chủ đề Phiêu cuốn hút và được rất nhiều người quan tâm. Những bức hình trong Phiêu khiến người xem không thể rời mắt bởi bộ váy đỏ quyến rũ của Quỳnh và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ.





Hoàng Ngọc Hà Hải Yến – nữ sinh người Tày xinh đẹp tài năng

Cô gái Hoàng Ngọc Hà Hải Yến đến từ Yên Bái luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc và tài năng của mình. Cô gái sinh năm 1993 này luôn là sinh viên giỏi của khoa Triết, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Không chỉ sở hữu một thành tích học tập khủng, Hải Yến còn là một người rất tích cực trong các hoạt động xã hội và từ thiện. Đây cũng chính là một trong những lý do mà cô được nhiều người yêu mến đến như vậy.

Sở hữu một thân hình chuẩn và chiều cao lý tưởng, Hải Yến nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp: Top 20 Miss Teen, Top 20 cuộc thi Hoa khôi du lịch HN 2012...








Cô gái Thái xinh xắn Lò Thị Hải Yến

Lò Thị Hải Yến là người Thái Trắng sống tại khu vực Mường Lay và đang là sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Điện Biên. Yến nổi lên như một hiện tượng sau những bức ảnh cô đi tắm bên sông được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Trong bức ảnh này, Yến thu hút người xem bởi làn da trắng muốt cùng khuôn mặt xinh xắn, dễ thương. Chính điều đó đã giúp cô nàng trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.
Bức ảnh tắm suối của Yến nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.


               
          Nguồn- Minh Thư/Baodatviet.vn


Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét